[Gợi ý] Địa chỉ chữa lậu ở đồng nai

 Không hề thua kém những Khu Vực khác, tỉnh đồng nai cũng đều có tỉ lệ người mắc bệnh lậu khá cao. Nguyên Nhân mác căn bệnh này cũng khá đa dang, mà thậm chí do bệnh nhân chưa nắm rõ được những thông tin y khoa liên quan, cũng có thể do sự chủ quan chẳng chú ý. Tuy nhiên, thực tế cho biết thêm, bệnh lậu lây lan và với biến đổi khá nguy hiểm. Chính vì như vậy, việc tìm kiếm ngay cho mình nơi khám điều trị lậu sớm là cực kỳ cần thiết. Dưới đây, phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu gợi ý một số địa chỉ khám chữa lậu ở đồng nai, mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

BỆNH LẬU LÀ GÌ?

Việc phát hiện và điều trị sớm bệnh lậu được xem là giải pháp tốt để ngăn những biến đổi có hại gây ra từ bệnh lậu. Bởi, dạng bệnh lý này có chức năng lây lan thời gian nhanh, giới hạn đối tượng người mắc bệnh. Vậy, bạn đã biết gì về bệnh lậu?

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là 1 trong những căn bệnh bệnh xã hội lây lan qua đường tì.nh d.ục, được gây ra bởi những con vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Bệnh này có thể tác động đến những bộ phận sinh dục, miệng hoặc trực tràng. Bệnh lậu thường không gây ra triệu chứng cụ thể lúc ban đầu, đặc biệt là ở phụ nữ. Do đó, nhiều bạn có thể không nhận biết mình đã nhiễm bệnh. Khi đã bị nhiễm bệnh có thể có các triệu chứng như:

+ Nam giới: Đau hoặc rát khi đi đái, dịch tiết từ cơ quan sinh dục, sưng hoặc đau tinh hoàn.

+ Phụ nữ: Đau hoặc rát khi đi tiểu, xuất huyết ngoài kỳ kinh nguyệt, dịch âm đạo không ổn định, đau bụng hoặc đau lỗ chậu.


Nguyên nhân gây bệnh lậu

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Nguyên Nhân chính làm nên bệnh lậu là do tiếp xúc với những người bị nhiễm bệnh qua đường tì.nh d.ục. Những con vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae thậm chí lây lan từ bộ phận sinh dục của người nhiễm bệnh qua bộ phận sinh dục của người khác nếu đã trải qua các hành vi tìn.h d.ục không an toàn như quan hệ t.ình d.ục không có biện pháp bảo vệ (b.ao c.ao s.u) hoặc qua sự tiếp xúc dịch tiết từ bộ phận sinh dục của bệnh nhân bị nhiễm bệnh.

Ngoài ra, bệnh lậu cũng có thể có thể lây lan từ mẹ sang thai nhi trong quá trình sinh thường, gây ra bệnh lậu ở mắt của trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, điều này khá hiếm. Người có nguy hại cao bệnh lậu bao gồm những người có nhiều đối tác tình dục, không sử dụng bảo vệ trong quan hệ t.ìn.h dụ.c, hay tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh lậu. Bệnh lậu phổ biến nhất ở nhóm tuổi trẻ đang hoạt động t.ình d.ụ.c nhiều và không sử dụng các phương pháp bảo vệ đúng cách.

Triệu chứng nhân biết bệnh lậu

Bệnh lậu có thể không gây ra triệu chứng ví dụ ở một số trường hợp, đặc biệt ở nữ giới. Nhưng lúc triệu chứng xuất hiện, các dấu hiệu chung của bệnh lậu thậm chí bao gồm:

- Nam giới:

+ Đau hoặc rát khi tiểu tiện.

+ Dịch tiết từ bộ phận sinh dục (màu trắng, màu vàng hoặc màu xám) & có mùi khá khó chịu.

+ Sưng và đau tinh hoàn (đối với các tình huống nhiễm bệnh lậu lan truyền ra đến tinh hoàn).

- Phụ nữ:

+ Đau hoặc rát khi đi đái.

+ Dịch âm đạo không bình thường (màu trắng hoặc màu vàng) và có mùi khó chịu.

+ Thấy xuất hiện máu ngoài chu kì kinh nguyệt (sau quan hệ tì.nh d.ục hoặc trong kỳ kinh).

+ Đau bụng hoặc đau lỗ chậu.

Giả dụ bệnh lậu lây lan ra các vùng miệng hoặc trực tràng, các chứng trạng khác cũng có thể có thể xuất hiện, bao hàm đau họng, viêm niệu đạo hoặc viêm trực tràng.

Những tình trạng trên thậm chí không tồn tại ngay sau khi tiếp xúc với vi khuẩn tạo nên bệnh, thường mất khoảng 1-14 ngày cho đến khi bệnh lậu bắt đầu xuất hiện triệu chứng. Điều quan trọng là khi bạn nghi ngờ mình đã tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh hoặc có triệu chứng bên trên, bạn nên tới gặp bác sĩ hoặc chuyên gia y khoa để được tư vấn & kiểm tra sớm, từ đó nhận đc chẩn đoán đúng đắn & điều trị kịp thời.

Mức độ nguy hiểm của bệnh lậu

- Khả năng lây lan: Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tì.n.h d.ụ.c & vi khuẩn gây ra bệnh có khả năng lây lan khá nhanh chóng qua những hoạt động tì.nh dụ.c không an toàn. Còn nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh lậu có thể lây lan rộng rãi trong cộng động

- Ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe sinh sản: Bệnh lậu thậm chí có thể gây ra viêm và lây nhiễm trong bộ phận sinh dục của cả nam & nữ, gây ra viêm cổ tử cung, viêm phụ khoa, viêm buồng trứng & viêm tiểu đạo. So với nam giới, nó thậm chí gây viêm tiểu đạo & viêm tinh hoàn. Các biến chứng này có thể kéo đến vô sinh hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản của bệnh nhân bị lây nhiễm.

- Bệnh lậu trong thai kỳ: nếu bệnh lậu được lây truyền từ mẹ sang thai nhi trong quá trình mang bầu, nó thậm chí gây nên bệnh lậu ở mắt của trẻ sơ sinh (ophthalmia neonatorum). Đấy là một biến tướng rất lớn và mà thậm chí gây mất thị giác nếu như không được chữa bệnh kịp thời.

- Khả năng tạo sự kháng thuốc: giữa những luận điểm rất lớn liên quan đến bệnh lậu là khả năng kháng thuốc của vi khuẩn lậu. Khi những con vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae trở nên kháng thuốc, điều ấy gây khó khăn trong việc điều trị bệnh và tăng nguy cơ lây lan bệnh lậu kháng thuốc trong cộng đồng.

Do đó, cực kỳ quan trọng trong việc ngăn ngừa và chữa bệnh bệnh lậu kịp thời là nên duy trì việc quan hệ tì.nh dụ.c an toàn, sử dụng bảo vệ trong quan hệ tì.n.h d.ụ.c và điều trị bệnh đúng cách bên dưới sự giám sát của các chuyên gia y tế. Nếu như có bất cứ biểu hiện ngờ vực nào của bệnh lậu, chúng ta nên tìm kiếm sự tư vấn và chăm sóc y tế ngay lập tức.

GỢI Ý CÁC ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU TẠI ĐỒNG NAI

Như bạn đã thấy, bệnh lâu không hề đơn giản như bạn nghĩ, dù ở giai đoạn mới khởi phát. Việc bắt gặp và chữa trị sớm là điều hết sức cần thiết với bệnh nhân. Vậy, buộc phải khám chữa lậu chỗ nào tại Đồng Nai?

Để chữa bệnh trị bệnh lậu ở tỉnh đồng nai, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một vài Địa chỉ y tế uy tín như:

1. Bệnh viện đa khoa đồng nai

- Địa chỉ: 2 Đ. Đồng Khởi, Tam Hoà, thành thị Biên Hòa, đồng nai

2. Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ đồng nai

- Địa chỉ: 1048A Phạm Văn Thuận, Tân Mai, thành phố Biên Hòa, tỉnh đồng nai

3. Bệnh viện Đa khoa Âu Cơ

- Địa chỉ: 47/19A Điểu Xiển, KP5B, Tân Biên, thành thị Biên Hòa, tỉnh đồng nai

4. Bệnh viện Đa khoa Đồng Nhất

- Địa chỉ: 234 QL1A, Tân Biên, phố xá Biên Hòa, tỉnh đồng nai

5. Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh

- Địa chỉ: 911 21/4, Suối Tre, Long Khánh, tỉnh đồng nai

6. Phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu

- Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Q5, TPHCM

Đa khoa Hoàn Cầu là cơ sở y học được khá nhiều người bệnh quan tâm tới khám & chữa bệnh bệnh lậu hàng ngày. Tuy rằng không thuộc tỉnh đồng nai, tuy vậy với trình độ chuyên môn cao trong công việc điều trị bệnh lậu, phòng khám bệnh đã thu hút phần lớn người mắc bệnh ở hầu hết tỉnh thành, không chỉ riêng nơi này. Trong đó:

*Các phương pháp chữa bệnh lậu tại Hoàn Cầu:

- Khám chữa bằng thuốc: sau khoản thời gian thăm khám kỹ lưỡng, nếu bệnh lậu ở mức độ nhẹ, những bác sĩ sẽ chỉ định người mắc bệnh dùng thuốc. Sẽ có các phương thuốc kháng viêm, thuốc ngừa lây lan, tăng đề kháng,… Để bảo đảm hiệu quả tuyệt vời như mong đợi, người mắc bệnh nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn, không tự ý ngưng hay tăng liều. Đồng thời cùng lúc, người bệnh cũng cần thăm khám theo chu kỳ nhất định theo lịch hẹn để được kiểm tra tốt hơn.

- Liệu pháp ngoại khoa: với những trường hợp bệnh lậu ở mức độ nặng nề, với sự lây lan & biến chứng nghiên trọng, thì rất cần được can thiệp bằng cách ngoại khoa. Bây giờ, Hoàn Cầu đang áp dụng kỹ thuật DHA trong các công việc điều trị lậu, đó là phương pháp hiện đại, hiệu quả, loại bỏ được các cầu khuẩn lợi, triển khai nhanh chóng, ít đau, hồi phục nhanh chóng & không gây biến chứng.

Toàn bộ các quy trình khám chữa trị tại Hoàn Cầu đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi. Đồng thời phòng khám cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế, tạo môi trường chuyên nghiệp, áp dụng mức phí hợp lý nhất,… Đây chính là những điều kiện tốt nhất, đem lại sức khỏe hoàn thiện cho người bệnh. Vừa rồi, phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu gợi ý chữa bệnh lậu ở Đồng Nai, bạn có thể tham khảo và khám sớm khi có dấu hiệu bất thường.

>>> Đọc thêm: Địa chỉ khám bệnh nam khoa bạn có thể tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nam giới mắc chứng tuyến tiền liệt mở rộng nguy hiểm không

Vitamin B có tốt cho hệ thần kinh không - bạn đã biết chưa

Chữa viêm xoang bằng thuốc nam - có nên thử không?